รวม 4 ร้านเด็ด สำหรับสั่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

สั่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

 ปัจจุบันการใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่เป็นสิ่งจำเป็นมาก เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่ไม่เหมาะจะออกไปนอกบ้าน ดังนั้นวิธีนี้จึงเป็นทางเลือกเดียวที่เหลืออยู่หากต้องการสั่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ทางเราเลยขอแนะนำร้านเด็ดเมนูอร่อย ดังต่อไปนี้

1. ร้าน Patiaala House

ร้านแรกคือร้าน Patiaala House บรรยากาศภายในร้านจะตกแต่งออกมาในสไตล์แขกและหรูหรามาก เมนูส่วนใหญ่รสชาติเข้มข้นจัดจ้าน เน้นเครื่องเทศเป็นส่วนประกอบ หากใครที่ชื่นชอบทานอาหารอินเดียแบบ Northern Style ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ของอาหารหรือรสชาติต้องบอกเลยว่าสิบเต็มสิบ เมนูแนะนำน่าทานได้แก่ ไก่ยัดไส้ราดน้ำเกรวี่ ปลาหมักเครื่องเทศย่างในเตาและซาโมซ่า รวมถึงเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถสั่งผ่านเดลิเวอรี่ได้แล้ว

2. ร้าน Calderazzo

ถัดมาเป็นร้านอาหารอิตาเลียนอย่างร้าน Calderazzo เป็นร้านที่ใช้วัตถุดิบที่มาจากอิตาเลียนแท้ ๆ ภายในร้านเน้นเป็นโทนสีขาวสบายตา เมนูส่วนมากไม่ว่าจะเป็นของคาวหรือของหวานจะมีความโมเดิร์นและเป็นเอกลักษณ์มาก เมนูที่โดดเด่น คือ Baby Zucchini Flowers เป็นเมนูที่แปลกใหม่ไม่เคยมีที่ไหนทำ คือการนำดอกฟักทองอ่อนไปชุบแป้งทอดกรอบยัดไส้ชีสและปลาแอนโชวี่ เสิร์ฟพร้อมผักสลัด ต่อมาเป็นเมนู Pasta PESCE ร้านจะใช้เส้นแบบ Paccheri เสิร์ฟพร้อมกับเนื้อปลากะพงสไลด์ และของหวานเลิศรสอย่าง Cannoli Di Zia Tettella ขนมหวานสไตล์อิตาเลียนรสชาติหวานแต่ไม่เลี่ยน แป้งทำออกมาได้กรอบนอกนุ่มใน หากใครสนใจสั่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ อร่อย ๆ แบบนี้ Calderazzo ยินดีให้บริการ

3. ร้าน JP French Restaurant

ต่อกันที่ร้านอาหารฝรั่งเศสสไตล์โฮมมี่แสนอบอุ่น เป็นร้านขนาดเล็กแต่การันตีคุณภาพของอาหารและวัตถุดิบที่นำมาทำ ภายในร้านจะตกแต่งด้วยกำมะหยี่สีแดงให้ความรู้สึกคลาสสิคแบบฝรั่งเศสยุคก่อน เมนูส่วนมากในร้านจะเป็นอาหารฝรั่งเศสที่ดึงเอารสชาติแบบต้นตำหรับแท้ ๆ มาไว้ที่ไทย ไม่ว่าจะเป็น Baked Scallop With Cheese หอยเชลล์อบชีส Beef Wellington เมนูสุดหรูของชนชั้นสูงในฝรั่งเศส ทำมาจากสเต็กเนื้อสันในเกรดเอ ห่อด้วยแป้งพัฟเฟสตรี Salmon Tartare และของหวานเป็น Chocolate Triple Layer Cake ถ้าคุณเป็นสายกินร้านนี้ตอบโจทย์สุด ๆ

4. ร้าน Super Seoul Café

ข้ามทวีปมาทางโซนเอเชียกันบ้าง ร้านสุดท้ายที่อยากแนะนำเป็นร้านอาหารเกาหลีบรรยากาศชิล ๆ ถ้าในสถานการณ์ปกติก็สามารถมาทานที่ร้านได้ นอกจากจะได้รสชาติของอาหารที่อร่อยแล้ว ยังฟินกับบรรยากาศภายในร้านด้วย แต่ด้วยโควิดตอนนี้จึงต้องสั่งเดลิเวอรี่มาทานที่บ้านแทน เมนูที่ไม่ควรพลาดคือ Bibim Kimbap & Tokpokki เป็นเซ็ตข้าวยำเกาหลีมาในรูปแบบห่อสาหร่าย เสิร์ฟคู่กับซอสบิมบับทานกับต็อกโบกิ อีกเมนูคือ Yang Nyum Fried Chicken ไก่ทอดเกาหลีสูตรเผ็ดและ Kimbap Sandwich ทั้งหมดนี้เป็นเมนูขายดีและเป็นเมนูพิเศษ ใครที่เป็นสายเกาแล้วอยากสั่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ร้านนี้เป็นอีกร้านที่น่าลอง

สำหรับใครที่กำลังหิวก็สั่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ จากร้านที่ชื่นชอบ แล้วเลือกเมนูที่ต้องการได้เลย การันตีคุณภาพและความอร่อย เริ่มต้นความฟินของคุณได้ง่ายเพียงแค่ใช้บริการเดลิเวอรี่